Hirotan's blog translate

[Hirotan’s blog_20150101] Chúc mừng năm mới m(_ _)m

Năm qua mọi người cũng đã vất vả rồi! Thật sự là rất cảm ơn mọi người a (^▽^)

Ở năm 2014, trước khi nói đến những sự kiện thì phải nói đến những thử thách, hay đúng hơn là ‘bị’ thử thách đã làm cho tôi phải suy nghĩ nhiều.

Mặc cho những bất cẩn từ trước tới giờ, bây giờ cũng vậy, đã làm cho tôi nhận ra bản thân mình đã tệ cỡ nào!
Thật sự là tôi cũng sẽ không biết năm nay sẽ trở nên như thế nào đâu, cơ mà từ giờ không những tôi sẽ phải cố gắng mà còn phải suy nghĩ nhiều hơn bao giờ hết a.
Để có thể thấy được nhiều nụ cười hơn trên khuôn mặt của mọi người, tôi sẽ cố gắng hết sức mình, hy vọng tiếp tục được nhận sự giúp đỡ từ mọi người!!

Nói gì thì nói, chào 2015 và đối xử với tui tốt nha \(≧▽≦)/

〜Shimono Hiro〜

Source:http://kimadou.exblog.jp/22694418/

Leave a comment