[Hirotan’s blog_20150103] Durarara! x2 – phần 2. Trước ngày quay sự kiện

Hôm nay cảm ơn mọi người, ai cũng đã vất vả nhiều rồi!

Không biết vì lý do nào đó mà ai cũng muốn thử viết lên Twitter hết (hay đại loại giống như những trang XH vậy) *cười*
Hụ, chính xác thì tui đã nói với Toyonaga-kun là: “Tui sẽ đi tới Tiệc năm mới đó!!”
Nhưng mà, tui thật sự là không muốn đi nhậu đâu.(  ̄^ ̄)
Cơ mà nói gì thì nói, uống vào ngày sự kiện thì cũng vui mà ha, chỉ 1 ngày thôi !!
Tui nói chuyện nghiêm túc đó・・・

Quay xong Durarara thì thật sự là RẤT hạnh phúc đó nha.
Có thể mọi người sẽ nghĩ là tui không thể diễn đạt được ‘Aoba’, nhưng mà tui sẽ cố gắng hết mình!!

Cám ơn mọi người rất nhiều a!!

Source: http://kimadou.exblog.jp/22700247/

Leave a Reply

