[Hirotan’s blog_20150204] マジLOVE LIVE 4th STAGE 〜kết thúc〜

Kết thúc rồi!! 2 ngày đó nha!!

Hự, cá nhân tui thì nghĩ là chỉ mới bắt đầu thôi đó, sao bây giờ….

Cơ mà ơn trời thì nó đã kết thúc một cách tốt đẹp và thật sự rất là vui a \(≧▽≦)/

Thiệt sự là rất hồi hộp và căng thẳng cơ mà được nhảy múa, ca hát và làm đủ thứ trò ở cái nơi mà tui thật sự rất yêu thích đó!

Nhưng mà cũng nhờ ơn mọi người mà tui đã cười rất nhiều đó!

Uta Pri đã có thêm nhiều người hơn rồi, càng đông thì càng vui mà ha, rồi sẽ có rất nhiều sáng tác/tác phẩm sẽ được ra mắt đây, mặc dù là rất mệt nhưng mà Live show rất vui đó.

TUÔI sẽ không có quên đâu
Dàn diễn nè, staff nè, mọi người bao gồm cả fan và nhất định là cả ban tổ chức ai cũng đã đến đầy đủ hết á.
Nhờ ơn tất cả mọi người đó!… Từng chút từng chút một, TUÔI nhất định sẽ nhớ hết, không quên gì đâu
Cảm ơn…thật sự là rất cảm ơn mọi người!

Từ bây giờ, tui sẽ dốc toàn bộ hết sức lực của mình để có thể làm được những điều vui và hạnh phúc mà không thể quên như vầy.
Nhờ mọi người giúp đỡ tui về sau nha!!
〜Kurusu Shou – Shimono Hiro〜

Source: http://kimadou.exblog.jp/22781924/

Leave a Reply

